วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Soy Protein

Soy Protein ซอยโปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมคุณค่าโปรตีน สกัดจากถั่วเหลือง อุดมด้วยกรดอะมิโนและไอโซฟลาโวน

คุณประโยชน์
*ผลิตจาก Soy Protein Isolate ซึ่งเป็นโปรตีนคุณภาพดี ให้ปริมาณโปรตีนสูงที่สุดคือมากกว่า 90% และเป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี
*มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วนตามความต้องการของร่างกาย เช่นเดียวกับกรดอะมิโนจำเป็นในเนื้อสัตว์ แต่มีปริมาณไขมันต่ำกว่าและยังเป็นไขมันประเภทไม่อิ่มตัวซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายในสัดส่วนถึง 85%
*โปรตีนใน Soy Protein Beverage เป็นสารอาหารหลักที่สำคัญของเซลล์ ช่วยฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรง คืนความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เสริมระบบภูมิต้านทานและป้องกันโรค
*ผ่านการควบคุมมาตรฐานปริมาณไอโซฟลาโวน (18 mg./scoop) ซึ่งมีไอโซฟลาโวน ทำหน้าที่คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนธรรมชาติ ช่วยให้กระดูกแข็งแรง ป้องกันโรคกระดูกพรุ่น
*ช่วยลดอาการในสตรีวัยทอง เช่นร้อนวูบวาบ เหงื่อออก ตอนกลางคืน ขี้บ่น
*ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดส่งผลให้ความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจลดลงและยังช่วยป้องกันอันตรายจากภาวะแทรกซ้อนในผู้ป่วยเบาหวานและผู้ป่วยความดันโลหิตสูง
*ช่วยลดความเสี่ยงจากมะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้และโรคสมองเสื่อม

ส่วนประกอบ
Soy Protein Isolate
Soy Isoflavone 18 mg
Papaya Fruit Extract
Pineapple Fruit Extract

ได้รับกรดอะมิโน 18 ชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย

Alanine, Arginine,
Aspartate, Cystine,
Glutamate, Glycine,
Histidine, Isoleucine,
Leucine, Lysine,
Methionine,
Phenylalanine, Proline,
Serine, Threonine,
Tryptophan, Tyrosine,
Valine

วิธีรับประทาน
ผสมเครื่องดื่มผง 1 ช้อนที่ให้มาในกระปุก (16 กรัม) กับน้ำเปล่า หรือน้ำผัก ผลไม้ 224 มิลลิลิตร คนให้เข้ากัน ดื่มวันละ 2-3 ครั้ง

คำแนะนำ 
การได้รับโปรตีนจากถั่วเหลืองวันละ 25 กรัม ร่วมกับการรับประทานอาหารที่มีไขมันไม่อิ่มตัวและคอเรสเตอรอลช่วยลดการรับประทานอาหารที่มีไขมันไม่อิ่มตัวและคอเรสเตอรอลต่ำช่วยลดความเสี่ยงจากโรคหลอดเลือดหัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง

ไม่มีความคิดเห็น: